BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

"VIRTUAL CLAN"

Sunday, July 31, 2011
 APRIL 14, 2010



At sino ba ang hindi makakalimot sa araw na ito? Dito lang naman nag-start ang pagfoformulate ko ng aking diksyonaryo. Ang ordinaryong araw na ni minsan, ay hindi ko inexpect na magiging memorable pala. Ang araw na naranasan ko ang mga bagay na "first time", na lingid sa iyong maduming pag-iisip! >:(


Ito ang araw na muli kong naisipang gawin ang paggawa ng isang kalokohan.. ang aking pang-limang VIRTUAL CLAN.. Isang clan na inisip kong lalahukan ng mga "EXOTIC" pipolets.. Isang clan na .. mm.. WALA LANG.. Just for the sake of having fun FUN. Eh yun naman talaga ang essence ng clan dava? Clans were made to fullfil others' enjoyment of their WILD HANDS! Sa iba, ang clan ay parang isang dating show na kung saan para ka lamang nagsaSWAP ng cellphones kung magpalit ng jowa. Para sa mga matatanda, ito'y samahan ng mga adik magteks; para sa mga bata, ito'y isang box ng mga kakaibiganing tao at the same time, tulad ng nauna, makapaghanap ng jowa. Marami ng nagsabi nyan at marami na rin ang nag-eexpect palang ng ganyan. Pero ako? WALA LANG. Gumawa lang ako ng clan para.. at dahil.. WALA LANG. Pero ang WALA LANG na ito pala ang magbibigay sakin ng maraming learning sa'king buhay teenager.. Ang dalawang salita na nagbigay sakin ng napakaraming halaga.. ng pagpapahalaga.


Isang clan. Isang samahan na sinalihan ng iba't ibang uri, antas, mukha, lahi, ugali, at.. ano pa ba? aaah basta! VARIOUS TYPES OF PEOPLE! Isang pambatang clan na ang miembro ay isip.. ah basta! iba iba ang pag-iisip!  Sa limang clan na nagawa ko, e, itong clan lang nato ang naging memorable sa buhay ko.. dahil dito ko nameet ang:

..mga taong nagpasaya sakin
..mga taong nang-away sakin
..mga taong feeling close kahit nagtataray nako
..mga taong nagtiyagang makipag-usap sakin kahit puro tawanan na lamang kami
..mga taong nagtiyaga sa ugali at pinagtiyagaan ko ang ugali dahil sa salitang KAIBIGAN
..mga taong nang-SURPRISE at kumumpleto ng 19th bday ko
..mga taong nang-tokshit sakin! (well, forget about this >,
..mga taong nagpaiyak sakin sa hindi malamang rason
..mga taong nagpaiyak ulit sakin dahil sa salitang "I QUIT"
..mga taong hinamak ang pagkatao ko
..mga taong inidolo ako
..mga taong. tinest ang aking pasensya
..mga taong nagturo saking magmamam (lalo na yung ISA jan! yung TANGGERO LAGI! ;D)
..mga taong first time ko lang nakaGEB/MEB/EB. sa tanang buhay ko
..mga taong nagpatahan sakin nung umiiyak akong lasing at kahit ako'y hindi lasing lalo na kapag pinapagalitan ako ng parents ko
..mga taong nakaalitan ko dahil sa mga pagbabagong nangyari sa buhay ko
..mga taong MAS mapride kesa sakin
..mga taong MAS maepal kesa sakin
..mga taong MAS moody kesa sakin
..mga taong MAS lantaran ang ugali kesa sakin
..mga taong MAS weak at MAS malakas kesa sakin
..mga taong iniipit ako sa dalawang nag-uumpugang bato
..mga taong lihim kong inibig (ayieeeeeeeeeeeeee :3)
..mga taong lihim din pala akong tinatangi (mas ayieeeeeeeeeeee :3)
..mga taong matagal ko nang namimeet sa lansangan, sa school, sa barangay na sa CLAN lang na ito ko nakilala
..mga taong sa una lang tumagal
..mga taong sa TEXT lang umaangal
..mga taong kahit in person ay garapal
..mga taong hanggang ngayon ay nagtagal
.. at mga tao na SANA, hanggang pagtanda ay laging nariyan




Sa dinamirami ng mga nakilala ko, natutunan ko, naranasan ko, iisang salita lang ang maaalala ko. Sana sa ilang buwan, araw, oras, minuto at segundo ng pakikipagtekstan natin, eh nagkaroon ng puwang sa inyong memorya ang salitang "EXO" na minsan nang naging parte ng inyong mga kahon sa selepono. Salamat sa experiences and memories mga tropa ko..



PS. HAPPY ANNIVERSARY phoewsxz! Sana kahit walang CLAN eh hindi niyo ko makalimutan.. yung bonding.. yung textivity and so fort ^^, ingaTCGB

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

...


Pwede Ba - Soapdish Mp3
Musicaddict.com